10 hãng hàng không có thực đơn ngon nhất Thế giới

10 hãng hàng không có thực đơn ngon nhất Thế Giới


Air New Zealand, All Nippons Airways hay Korean Air là những hãng hàng không cung cấp thực đơn phong phú và đáp ứng cả yêu cầu riêng của khách khoang hạng nhất

Air New Zealand, New Zealand 

Bữa ăn bao gồm cá hồi nướng với cây muối, gà Moorish hầm cà chua, nghệ tây, đậu trắng và bí ngô nướng quế. Hành khách có thể chọn món tráng miệng là socola trắng với bánh panna cotta hoa hồng, kèm kem pistachio.

All Nippon Airways, Nhật Bản

Ấn tượng nhất trên các chuyến bay của hãng là ẩm thực với các món Âu hiện đại hay món ăn Nhật Bản truyền thống .

Emirates, UAE

Du khách có thể thưởng thức món gà hun khói hoặc thịt bò om với sữa dừa và tráng miệng bằng cheesecake dâu tây. Điểm cộng khác của Emirates là có cả 1 quán bar nhỏ, riêng tư cho khách thư giãn, tán gẫu và thưởng thức đồ uống.

 Etihad Airways, UAE

Hãng có 1 đầu bếp để sắp xếp các món cho bữa ăn và đáp ứng yêu cầu riêng tư của khách hàng.

Japan Airlines, Nhật Bản

Nhà hàng trên máy bay cung cấp các món ăn từ cả châu Âu và Nhật Bản, chế biến bởi 3 đầu bếp khác nhau. Bạn hãy thử món tôm hùm và bào ngư muối, tráng miệng bằng bánh pistachio nướng kiểu Nhật.

Korean Air, Hàn Quốc

Hãng có thực đơn đồ ăn mang phong cách phương Tây, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cho hành khách lựa chọn. Danh sách món ăn của hãng không thể thiếu mì dongchimi và súp gà nấu với nhân sâm.

Lufthansa Airlines, Đức

Các món ăn trên máy bay rất phong phú, dựa theo điểm hạ cánh. Nếu bạn đi từ New York tới Hong Kong, thực đơn sẽ có món ravioli bí ngô, thịt lưng heo ăn với táo. Hãng còn thay đổi danh sách các loại rượu.

 Qatar Airways, Qatar

Hãng có 2 đầu bếp để lên thực đơn cho khách, đưa ra những lựa chọn phù hợp. Ví dụ như mezze (bao gồm nhiều món nhỏ) của người Ả Rập và cá hồi nấu với thì là, mù tạt bỏ lò. Với đồ uống bạn hãy thử trà xanh hoa nhài trước khi ngủ và macchiato vào buổi sáng.

Singapore Airlines, Singapore

Thực đơn ưa thích của hãng bao gồm món thịt gà xiên, thịt cừu hoặc thịt bò với sốt đậu và dưa chuột tươi sống. Trước khi cất cánh 24h, khách có thể lựa chọn thực đơn đồ ăn. Hãng còn phục vụ cả đặc sản Ấn Độ hoặc những món cá biển.

Swiss International Air Lines, Thụy Sĩ

Ghế hạng nhất có thực đơn riêng và cũng cho hành khách trải nghiệm đặc biệt nhất. Các món ăn ở đây thay đổi theo thời điểm vì một đầu bếp mới của hãng thiết kế lại thực đơn sau mỗi 3 tháng. Mỗi món ăn đều được tạo cảm hứng và mang nét ẩm thực truyền thống của Thụy Sĩ


 
 

0 nhận xét: